head-obj-rb1-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
วันที่ 1 สิงหาคม 2021 11:56 AM
head-obj-rb1-min
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
หน้าหลัก » นานาสาระ » โซเชียล การเปิดตัวผลิตภัณฑ์โซเชียลตัวใหม่

โซเชียล การเปิดตัวผลิตภัณฑ์โซเชียลตัวใหม่

อัพเดทวันที่ 15 มิถุนายน 2021

 

โซเชียล

โซเชียล ปาปารัสซี่เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์โซเชียล รูปภาพของสหรัฐฯ และใหม่โดยเฉพาะที่มีชีวิตชีวา ปลายเดือนกุมภาพันธ์ได้รับความสนใจภายใต้หน้ากาก ที่ไม่มีฟิลเตอร์ และรูปภาพ P ได้จำลองการปฏิบัติ กลับสู่พื้นฐานของการประมวลผลกล้องฟิล์ม เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ในการผลิตภาพยนตร์ และได้รับจำนวนมากผู้ใช้อายุน้อย เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมแอปชื่อ ปาปารัสซี่ ได้ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรายการ iOS ฟรีในสหรัฐอเมริกาในวันที่เผยแพร่

เช่นเดียวกับ ปาปารัสซี่ ระบุอย่างชัดเจนว่าเป็นแอนตี้ อินสตาแกรม โดยบอกว่า โซเชียลมีเดียเต็มไปด้วยความไม่จริงที่เย้ายวน คุณลักษณะหลายอย่างนี้สนับสนุนให้คนหนุ่มสาวถอดหน้ากากปลอม บนโซเชียล เน็ตเวิร์ก ด้วยเหตุนี้ จึงดึงดูดคน จำนวนมาก ที่ไม่ต้องการจัดการ โดยเครือข่ายสังคมออนไลน์

หากเหตุผล ของความสำเร็จของ อินสตาแกรม อยู่ที่ตัวกรอง และความไม่เป็นจริง ดังนั้น มือสมัครเล่นจำนวนนับ ไม่ถ้วนที่ต้องการเป็น KOL พบความรู้สึก เป็นเจ้าของที่นี่ แล้วเหตุผลที่ คาดว่าจะกลายเป็นระเบิด มหัศจรรย์ คืออะไร บนโซเชียล เน็ตเวิร์กทุกวันนี้ เป็นไปได้ไหมที่ความจริง จะล้มล้างความไม่จริง

ส่งเสริมการเข้าสังคมแต่ท้อแท้ สังคมที่ยึดตนเองเป็นศูนย์กลาง

แม้ว่าจะอยู่ภายใต้ของ แอนตี้ อินสตาแกรม ด้วยเช่นกัน แต่แนวคิดผลิตภัณฑ์ และ ยังคงแตกต่างกัน แก่นแท้ ของคือการฟื้นฟูประสบการณ์การถ่ายภาพยนตร์ ผู้ใช้สามารถเติมรูปภาพได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้ธีมภาพยนตร์แต่ละเรื่อง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความนิยมของ ลดลง มันจึงกลายเป็นเครื่องมือ จัดหมวดหมู่รูปภาพ มากขึ้นเรื่อยๆ

คุณลักษณะทางสังคมที่ไม่เพียงพอของ ได้ขัดขวางไม่ให้กลายเป็น ชุมชนร่วมสร้างเนื้อหา ที่จินตนาการไว้

เปิด คนที่ไม่รู้จัก อาจคิดว่ามันเกี่ยวข้องกับ อินสตาแกรมเพราะมันดูคล้ายกันเกินไป จากซ้ายไปขวา อย่างไรก็ตาม ในพาร์ติชั่นการทำงานที่เกือบจะเหมือนกันนี้ ปาปารัสซี่บรรลุ แอนตี้อินสตาแกรมได้อย่างไร

คุณ ถูกกำหนด โดยสายสัมพันธ์ ทางสังคมของคุณ ไม่เหมือนกับซอฟต์แวร์รูปภาพอื่นๆ ปาปารัสซี่ไม่เรียกกล้องหน้า และไม่อนุญาตให้ถ่ายเซลล์ฟี่ แต่สามารถถ่ายรูปได้เฉพาะคนอื่นเท่านั้น อันที่จริงชื่อผลิตภัณฑ์ ปาปารัสซี่สามารถถ่ายทอดตรรกะที่เป็นเอกลักษณ์เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเราได้ ปาปารัสซี่ถือได้ว่าเป็นการผสมผสาน ระหว่างป๊อป และปาปารัสซี่

จำลองเสียงชัตเตอร์ระหว่างการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ อินสตาแกรมฟังก์ชั่นแท็กก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่แนวทางใหม่ของ ปาปารัสซี่คือเมื่อโพสต์รูปภาพ ผู้ใช้ต้องแท็กเพื่อนอย่างน้อยหนึ่งคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในรูปภาพหรือเพื่อนที่ต้องการแชร์ แต่ไม่ใช่ตัวเอง ดังนั้น ในการสตรีมรูปภาพ รูปภาพทั้งหมดจะถูกนำเสนอจาก มุมมองของบุคคลที่สาม

บนแพลตฟอร์มดังกล่าว ผู้ใช้ไม่สามารถคาดหวังให้ขยายอิทธิพลและกลายเป็นคนดังเหมือน อินสตาแกรมในทางตรงกันข้าม ปาปารัสซี่ดูเหมือนจะใช้แนวทาง ต่อต้านสังคมออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือ คนหนุ่มสาวที่หมกมุ่นอยู่กับการทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบบนอินเทอร์เน็ต เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าสองพี่น้อง ผู้ก่อตั้ง ปาปารัสซี่เคยทำผลิตภัณฑ์เสียงโซเชียล TTYL มาก่อนและเร็วกว่า

จะเห็นได้ว่าพวกเขากำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อถ่ายทอดความไม่พอใจกับโซเชียลมีเดียที่มีอยู่ ปาปารัสซี่พยายามใช้รูปภาพเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมการสื่อสารที่แท้จริงและจริงใจระหว่างเพื่อน อย่างไรก็ตาม หากคุณยินดีที่จะใช้เวลาถ่ายรูปสวยๆ ให้เพื่อนของคุณ คุณก็มีความจริงใจมากกว่าการแสดงความคิดเห็น 666 ใต้รูปของเขา

 

 

อ่านสาระเพิ่มเติมคลิก :  เชอร์รี่ เคล็ดลับในการเลือกและผลในการรักษาโรค

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)