head-obj-rb1-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
วันที่ 10 สิงหาคม 2022 4:12 PM
head-obj-rb1-min
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
หน้าหลัก » นานาสาระ » เด็ก อธิบายการฝึกออทิสติกและวิธีการฝึกเล็กๆน้อยๆและเด็กที่พูดติดอ่าง

เด็ก อธิบายการฝึกออทิสติกและวิธีการฝึกเล็กๆน้อยๆและเด็กที่พูดติดอ่าง

อัพเดทวันที่ 10 มกราคม 2022

เด็ก การอบรมออทิสติกมีหลายประเภท ผู้ปกครองจำนวนมากจำเป็นต้องดำเนินการ ฝึกอบรมที่ตรงเป้าหมายตามลักษณะของบุตรหลาน ดังนั้น ควรยึดถือหลักการและวิธีการฝึกอย่างไร การฝึกวิทยาศาสตร์แบบต่อเนื่องเป็นวิธีที่ดีที่สุด และได้ผลที่สุด หากคุณสามารถคงอยู่ได้ โปรดดูวิธีที่ 2 รู้จุดประสงค์ของการฝึกอบรมของเรา เราต้องเข้าใจจุดประสงค์ของการฝึก แกนกลางสำหรับออทิสติก ผู้ปกครองต้องรู้ว่าในกระบวนการใช้วิธีการ นั้นไม่ควรสับสนระหว่างวิธีการ

รวมถึงเป้าหมายและไม่ควรเป็นความจริงมากเกินไป และละเลยความหมายและเป้าหมายเบื้องหลังการฝึกอบรม เป้าหมายสูงสุดของการฝึกเด็กออทิสติกคือ การพัฒนาทักษะการเข้าสังคม ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ช่วยเหลือ และวิธีการทางการศึกษาเพิ่มเติม เช่น การสอนให้เด็กวาดรูปสามเหลี่ยม ไม่สำคัญว่าสามเหลี่ยมจะดีหรือไม่ แต่ในกระบวนการวาดภาพ การพัฒนาทักษะทางสังคม และทักษะการสื่อสารในประเทศเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

เด็ก

พ่อแม่ควรก้าวไปทีละขั้น ให้กำลังใจและชมเชยลูกๆมากขึ้น และชัดเจนเกี่ยวกับจุดประสงค์ของการฝึกของเรา ไม่จำเป็นต้องวาดรูป 3 เหลี่ยมให้เป็นทางการและสวยงาม นี่เป็นเพียงวิธีการไม่ใช่จุดจบ นี่สำเร็จแล้ว โปรดดูข้อ 3 ความเชื่อเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การฝึกอบรมออทิสติกส่วนใหญ่ จำเป็นต้องติดตามไปตลอดชีวิต การแทรกแซงสำหรับออทิสติกไม่ได้จัดฉาก แต่เป็นสิ่งที่ถาวร สำหรับ 1 2 หรือ 10 ปี ออทิสติกไม่หาย หลังจากการรักษาสองสามหลักสูตร

เมื่อผู้ป่วยได้รับการวินิจฉัย สำหรับออทิสติก การแทรกแซงอย่างต่อเนื่องสำหรับเขาคือ บางสิ่งที่พ่อแม่ต้องดำรงอยู่ตลอดชีวิต ลูกแต่ละคนมีเงื่อนไขและปัจจัยส่วนบุคคลต่างกัน ดังนั้น ความเข้มข้นของการแทรกแซง จึงแตกต่างกันเล็กน้อย ด้วยศรัทธาเรามาดูข้อ 4 การฝึกอบรมออทิสติกสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องในโรงเรียนหรือในสถาบัน เด็กๆมักจะประหม่าเมื่อฝึกในสถาบัน ดังนั้น ผลอาจไม่ดีคุณสามารถทำความรู้จักกับวัยเดียวกัน เมื่อคุณเดินทางกับเขา

เด็กๆเล่นเกมสนุกๆ ในตอนเย็นหลังรับประทานอาหารและก่อนนอนในเวลากลางคืน และเด็กๆจะอ่านหนังสือภาพสัตว์ด้วยกัน มักมีผลที่ไม่คาดคิด การฝึกอบรมเป็นวิทยาศาสตร์และมีประสิทธิภาพ โดยคุณจะเลือกสถานที่ใดก็ได้ ค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมและดูข้อ 5 การฝึกออทิสติกตามหลักการ เช้ามากกว่าสาย เป็นการดีที่สุดที่จะเข้าไปแทรกแซงก่อนเด็กอายุ 6 ขวบ เด็กที่อายุน้อยกว่า ความยืดหยุ่นของพลาสติกที่แข็งแรง

วิธีการต้องเป็นวิทยาศาสตร์และการฝึกอบรม

ซึ่งจะต้องเป็นยาวนาน เราต้องเข้าใจประเด็นสำคัญ ดำเนินการทางวิทยาศาสตร์ภายใต้ การแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ และต้องพากเพียร เป้าหมายสูงสุดของการฝึกออทิสติกคือ การมีหน้าที่ทางสังคมในการเอาชีวิตรอด เมื่อเด็กเข้าโรงเรียน เขาสามารถเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง ในโรงเรียนที่เขาไม่สามารถเรียนรู้ที่บ้านได้ เช่น ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมชั้น จิตวิญญาณที่กล้าได้กล้าเสีย ความสามารถอิสระ การถ่ายทอดความรู้ การสังเกตวินัย

จำเป็นต้องให้เด็กได้รับการฝึกอบรมสายอาชีพให้มากที่สุด บูรณาการในสังคม และปลูกฝังความสามารถในการใช้แรงงานของเด็ก เพื่อให้เด็กมีทักษะเพื่อให้สามารถรวมเข้ากับคนปกติได้ คุณสามารถลองใช้วิธีฝึกออทิสติกเล็กๆน้อยๆได้ ร้องเพลงกล่อมเด็ก เด็กออทิสติกชอบเพลงกล่อมเด็กเป็นพิเศษ การร้องเพลงกล่อมเด็กสามารถดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถใช้กล่อมเด็ก เพื่อดำเนินกิจกรรมการสอนที่เกี่ยวข้อง

รวมถึงสอนในกิจกรรมการร้องเพลง เด็กเชี่ยวชาญและใส่ใจ ให้กับผู้ฝึกสอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการฝึก หยอกล้อในรูปแบบของการหยอกล้อ ต้องเน้นว่าทำผ่านการสัมผัสทางกายภาพ เช่น จั๊กจี้และกอด เด็กบางคนจะกลัววิธีการล้อเล่นแบบนี้ และบางคนก็ชอบ ไม่ว่าจะกลัวหรือชอบก็จะใส่ใจครูฝึก เมื่อเด็กให้ความสนใจครูฝึก การสอนที่เกี่ยวข้องสามารถเล่นได้ บทบาทบางอย่าง ผลกระทบพ่อแม่ควรทำอย่างไรถ้าลูกพูดติดอ่างกะทันหัน

เมื่อเร็วๆนี้รู้สึกหดหู่เป็นพิเศษเพราะลูกชายวัย 3 ขวบของเขา ซึ่งถูกรับมาจากบ้านเกิดของเธอ มีอาการพูดติดอ่างอย่างรุนแรง ก่อนที่เสี่ยวหมิงจะกลับบ้านเกิด เขาพูดคล่อง หลังจากสามเดือนในบ้านเกิดของเขา เขาก็พูดตะกุกตะกักเมื่อเขากลับมา พาลูกไปโรงพยาบาลใหญ่เพื่อทำการตรวจ แต่ไม่มีปัญหาใดๆ แต่การได้เห็นเซียวหมิงที่เคยคล่อง ในอดีตกลับกลายเป็นว่าตะกุกตะกักเขาเสียใจมาก บ่นทุกวันว่าเธอไม่ควรส่งกลับไปที่บ้านเกิดของเธอในช่วงการระบาดของภาษา

ถ้าไม่สามารถดีขึ้นด้วยการพูดติดอ่างของเธอ เธอก็ไม่สามารถให้อภัยตัวเองสำหรับส่วนที่เหลือของเธอ การพูดติดอ่างเป็นเรื่องปกติในเด็ก ในปี 1997 สมาคมการพูดติดอ่างสากลได้กำหนด วันพูดติดอ่างสากลในวันที่ 22 ตุลาคม โดยหวังว่าผู้คนจะเข้าใจ และใส่ใจคนที่พูดติดอ่างได้ ขณะนี้มีคนพูดติดอ่าง 80 ล้านคนในโลก และคนส่วนใหญ่เริ่มพูดติดอ่างเมื่ออายุ 3 ถึง 6 ขวบ อันที่จริง ปัญหาของเสี่ยวหมิงได้เกิดขึ้นในเด็กหลายคน

นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติที่เด็กอายุ 2 หรือ 3 ขวบจะพูดติดอ่างเล็กน้อย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอาการชั่วคราว แต่ผู้ปกครองจำนวนมากเกินไปก็ยังปล่อยมันไปไม่ได้ เด็กอย่างที่พูดติดอ่างในช่วงเวลาสั้นๆ จะดีขึ้นได้ด้วยความช่วยเหลือจากพ่อแม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เด็กบางคนที่พูดติดอ่างจะคงอยู่นาน 6 ถึง 12 เดือน และจะดีขึ้นในที่สุด เรียกว่าพูดติดอ่างอย่างไม่เป็นพิษเป็นภัย มีน้อยมากเด็กๆมีอาการพูดติดอ่าง การพูดติดอ่างจะคงอยู่ตลอดชีวิต

กลายเป็นการพูดติดอ่างถาวร สาเหตุและผลของการพูดติดอ่าง หลายคนยังไม่เข้าใจดีนัก จู่ๆเด็กนิสัยดีจะพูดติดอ่างได้ยังไง การพูดติดอ่างของเด็กมีความสัมพันธ์บางอย่างกับกรรมพันธุ์ ถ้าญาติในครอบครัวของเด็กพูดติดอ่าง อุบัติการณ์การพูดติดอ่างของเด็กจะค่อนข้างสูง

เด็กบางคนเกิดมาพร้อมกับสมองซีกซ้ายที่ค่อนข้างพัฒนา และคุ้นเคยกับการใช้มือซ้าย หากผู้ปกครองบังคับให้เขาเปลี่ยนไปใช้มือขวา โอกาสที่เด็กจะมีอาการพูดติดอ่างจะเพิ่มขึ้น

อ่านได้ที่ เด็ก เกมฝึกทักษะการแสดงออกทางภาษาของเด็ก ให้ฉลาดตั้งแต่เด็ก

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)