head-obj-rb1-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
วันที่ 19 กันยายน 2021 11:33 PM
head-obj-rb1-min
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
หน้าหลัก » นานาสาระ » ลดน้ำหนัก ทั้งเครือข่ายถกกันเรื่องความวิตกกังวลของร่างกายเราควรทำอย่างไร

ลดน้ำหนัก ทั้งเครือข่ายถกกันเรื่องความวิตกกังวลของร่างกายเราควรทำอย่างไร

อัพเดทวันที่ 26 มีนาคม 2021

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก นี่คือฉบับที่ 17 ของคอลัมน์อาหารกลางวันของ Dr. Dingxiang Road to Weight Loss เราได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเวชศาสตร์การกีฬา และสาขาอื่นๆ ที่มีประสบการณ์ด้านคำแนะนำในการลดน้ำหนักมานาน เพื่อช่วยให้ทุกคนหลีกเลี่ยงเส้นทางอ้อม และ ลดน้ำหนัก ได้อย่างมีสุขภาพดี

ในช่วงหลายปี ที่ฉันได้ช่วยคนอื่นจัดการร่างกายของพวกเขา ฉันพบว่าผู้หญิงหลายคนไม่พอใจกับร่างกายของพวกเขา และถึงขั้นวิตกกังวลคิดว่า พวกเขาไม่ผอมพอ ไม่ดีพอไม่ใช่ขาที่ดูดี และไม่โค้งเว้า ในฐานะนักกำหนดอาหาร ฉันมีบางอย่างจะพูดเกี่ยวกับความวิตกกังวลของร่างกายที่พบบ่อยเช่นนี้

ก่อนอื่นฉันหวังว่าคุณทุกคนจะถามตัวเองสองคำถามนี้ก่อน 1.ทำไมคุณถึงกลัวอ้วน ความวิตกกังวลเกี่ยวกับร่างกายของผู้หญิงหลายคน มาจากการประเมินทางสังคม การจดจำตนเองและการขาดการยอมรับ เช่นพวกเธอจะถูกล้อเลียนว่าอ้วนเกินไปหน้าอกเล็ก

หรือขาหนาและจะคิดว่าไม่สวยพอ และส่งผลต่อการแต่งงานความรัก และแม้กระทั่งการเลือกอาชีพ นี่เป็นประเด็นที่เป็นจริงมาก ซึ่งมีประวัติอันยาวนาน ซึ่งเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการเคารพผู้หญิงในสังคมโดยรวม

อย่างไรก็ตาม เพื่อนผู้หญิงอย่างน้อยคุณควรเข้าใจสิ่งหนึ่ง ถ้าคนๆหนึ่งสนใจรูปร่าง และหรือรูปร่างหน้าตาของคุณมากกว่าความคิด และลักษณะบุคลิกภาพของคุณไม่ใช่คุณคนนี้ แม้ตอนนี้คุณจะมีรูปร่างที่ดี และยังมีความเสี่ยงที่จะถูกละเลยในอนาคต

เพราะเมื่อคุณอายุมากขึ้นรูปร่าง และหน้าตาของคุณ ก็จะเสียคะแนนไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไม่ว่าคุณจะพยายามรักษา หากคุณคิดถึงเรื่องนี้ คุณอาจจะตื่นตัวมากขึ้น และเข้าใจว่าควรเลือกคู่ครองแบบไหนในเรื่องการแต่งงานอาชีพและสังคม

2.อยากผอมเพื่อเอาใจคนอื่นหรือตัวเอง ต่อไปเกี่ยวกับอิทธิพลของความคิดเห็นสาธารณะทางสังคม หรือความคิดเห็นสาธารณะด้านสิ่งแวดล้อมที่มีต่อร่างกายของคุณ คุณต้องถามตัวเองให้ชัดเจนว่าเป็นเพราะคุณไม่พอใจตัวเอง เพราะคุณไม่สามารถทำให้ตัวเองพอใจได้หรือไม่ หรือเป็นเพราะคุณเอาใจคนอื่นไม่ได้

ถ้าเป็นอย่างหลัง คุณต้องล้างสมองตัวเอง เว้นแต่ว่าคุณจะเป็นทองคำแท่ง ไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกดีแค่ไหนใบหน้าของคุณสูงแค่ไหน และรูปร่างของคุณจะสง่างามแค่ไหน ทุกคนก็ไม่มีทางที่จะชอบคุณได้ หากเป็นอดีตคุณต้องถามตัวเองว่า คุณทำอะไรได้บ้าง เพื่อให้ตัวเองพอใจ มีความหลงไหลและความเข้าใจผิดหรือไม่ คุณเต็มใจที่จะปรับปรุงแบบไหน คุณสามารถปรับปรุงอะไรได้บ้าง

ในความเป็นจริงจากมุมมองของนักโภชนาการ ฉันอยากจะบอกคุณว่า เกิดมาหลายร่างไม่มีใครสมบูรณ์แบบ สัดส่วนของรูปร่างส่วนใหญ่ ได้รับอิทธิพลมาจากพันธุกรรมบางคนมีขายาวที่สวยงาม และสวยงามตามธรรมชาติในขณะที่คนอื่นๆ มีความโดดเด่นน้อยกว่า หากคุณมักจะชื่นชมร่างของดารา และนางแบบเหล่านั้น และฉายภาพด้วยตัวคุณเอง มันไม่จำเป็นจริงๆ เพราะมันเป็นผลมาจากการเลือกอาชีพ และไม่ใช่ปรากฏการณ์ทั่วไป

อย่างไรก็ตามความแตกต่างทางพันธุกรรม ไม่สามารถส่งผลต่อความงามของสาวๆ คุณรู้ไหมว่าการวัดผลที่สมบูรณ์แบบเป็นความปรารถนาดี แต่ในความเป็นจริงมีแนวโน้มมากที่จะย้อนกลับมา เราต้องยอมรับและเคารพ การตั้งค่าจากโรงงาน ของร่างกายเรา เป็นเพราะความแตกต่างเหล่านี้เองที่เราไม่เหมือนใครไม่ใช่คนอื่น

อย่างไรก็ตามรูปใดๆ ก็มีที่ว่างสำหรับการปรับตัว คุณไม่เคยขาดยีนสำหรับความงาม คุณแค่ขาดโอกาสหรือแรงจูงใจในการมองหา หลังจากทำความรู้จักตัวเองอย่างถูกต้องแล้ว หากคุณต้องการปรับรูปร่างให้เหมาะสมนี่คือ 4 เคล็ดลับทางวิทยาศาสตร์ ฉันหวังว่ามันจะช่วยคุณได้

1.หากคุณมั่นใจว่าจะเปลี่ยนแปลง ให้หันไปหาผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ ในการประเมินความน่าเชื่อถือของมืออาชีพอย่าดูแค่ชื่อ และใบรับรองต่างๆของเขา สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือต้องรู้ว่าบุคคลนั้น มาจากสาขาวิชาเอก หรือไม่ และเขาได้รับการฝึกอบรมที่เป็นมาตรฐานในสถาบันที่เป็นทางการหรือไม่ คุณรู้ไหมว่ามีบางคนเรียกว่าครูที่มีเพียงการแนะนำตัวเองมากมาย แต่ภูมิหลังทางการศึกษาของพวกเขาคลุมเครือ

2.อย่าเร่งรีบ เพื่อความสำเร็จการออกกำลังกายเป็นตัวอย่าง แม้ว่าจะสามารถแก้ไขรูปร่างขาเปลี่ยนความยาวขาเพิ่มก้นหน้าอก และเอวบางไม่ว่าจะมีผลเร็วแค่ไหนก็ต้องไม่น้อยกว่าหนึ่งเดือนS-curveทั้งหมดที่สร้างขึ้น โดยผู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงในหนึ่งสัปดาห์

ล้วนเป็นสิ่งแปลกใหม่เว้นแต่เป็นภาพ P หรือรูปทรงปลอมในการสร้างเสื้อผ้า ดังนั้นคุณต้องมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลง และคุณต้องมีความเพียรพยายาม นอกจากนี้แม้ว่าการอ้วนเกินไป จะทำให้คุณกังวล แต่การผอมเกินไปก็ไม่ดีต่อสุขภาพ การกินสามจุดและการกินอาหารเจ็ดคะแนน คือกุญแจสำคัญการรับประทานอาหารที่เหมาะสม และรูปร่างสม่ำเสมอเป็นแนวทางที่ถูกต้อง

3.เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณ และมีผลต่อการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น สิ่งนี้สำคัญมากเช่นกัน สิ่งที่เป็นที่นิยมอาจไม่เหมาะกับคุณ เสื้อผ้ามีไว้สำหรับคนไม่ใช่ว่าคุณต้องทำตามเทรนด์สุ่มสี่สุ่มห้า มิฉะนั้นผลของการใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการสะสมจะเป็นผลทางทิศตะวันออก หรือในทางตรงกันข้าม

4.อ่านเพิ่มเติมไม่ว่าจะสวยแค่ไหน ในความเป็นจริงความจริงที่ ทำให้คุณกังวลอาจไม่ใช่รูปร่างของคุณ แต่คุณขาดความมั่นใจในตัวเอง การอ่านสามารถเสริมสร้างความคิดของคุณเปิดโลกทัศน์ และขยายความรู้ความเข้าใจของคุณ

ผู้หญิงที่มีความรู้สูงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มความมั่นใจในตนเอง มีความผูกพันกับความคิดเห็นของสาธารณชนภายนอกน้อยลง และสามารถมีโหมดการคิดอย่างมีเหตุผล และการตระหนักรู้ในตนเองอย่างสมเหตุสมผล

สุดท้ายนี้ ฉันหวังว่าผู้หญิงทุกคนจะสามารถกำจัดความกังวลที่เกิดจากความวิตกกังวลของร่างกาย และมุ่งมั่นในทัศนคติความงามที่มีสุขภาพดี และมีสไตล์ ดูตัวอย่างถัดไป ถนนสู่การลดน้ำหนัก ในวันพรุ่งนี้เราได้เชิญนักโภชนาการ ซึ่งเป็นหัวข้อของฉบับต่อไป คุณสามารถลดน้ำหนักด้วยเอนไซม์ ที่เป็นที่นิยมบนอินเทอร์เน็ตได้หรือไม่ หากคุณสนใจในหัวข้อนี้มาเรียนรู้ความจริงกัน

 

อ่านสาระเพิ่มเติมคลิก : การวิจัย ความไม่สมดุลของแร่ธาตุและสมาธิสั้น

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)