head-obj-rb1-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
วันที่ 27 มกราคม 2023 11:51 AM
head-obj-rb1-min
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
หน้าหลัก » นานาสาระ » น้ำหนัก วัตถุประสงค์เพื่อการปรับปรุงสุขภาพ

น้ำหนัก วัตถุประสงค์เพื่อการปรับปรุงสุขภาพ

อัพเดทวันที่ 2 ธันวาคม 2022

น้ำหนัก ใครบ้างที่จะมีสุขภาพดีสวยงาม และมีความสุขอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ก็ไม่ได้ให้คำปฏิญาณว่าจะเริ่มชีวิตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เราสนับสนุนแรงบันดาลใจที่เป็นประโยชน์ และเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น เราขอแนะนำให้ผู้ที่ยังไม่ได้ทำเช่นนี้เข้าร่วมวิถีการดำเนินชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ HLS เพื่อปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดี ลดน้ำหนักหรือรักษาน้ำหนักที่เหมาะสม ปรับปรุงพารามิเตอร์ทางกายภาพของร่างกาย

เลิกนิสัยที่ไม่ดี และบรรลุการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกอื่นๆ เราขอแนะนำให้คุณสร้างแผนฟื้นฟูระยะยาวของคุณเอง ประกาศด้านสุขภาพ เป้าหมายที่มีสติและแรงจูงใจที่ถูกต้อง ตามกฎแล้ว ต้นตอของการล่มสลายของความตั้งใจที่ดีในการปรับปรุงสุขภาพ คำสัญญาจากปีใหม่ว่าจะออกกำลังกาย ทานอาหาร ฯลฯ คือการขาดความเชื่อมโยงที่ชัดเจน และถาวรระหว่างความหมายและการกระทำน้ำหนัก

แม้แต่ผู้ที่มีแรงจูงใจที่ทรงพลังเพียงพอ ในช่วงเวลาของคำสาบานปีใหม่ เช่นความปรารถนาที่จะทำให้คนที่คุณรักพอใจ ก็สามารถหลงทางได้หากในกระบวนการดำเนินการตามแผนมีความสัมพันธ์กับ เป้าหมายของความรัก และทันใดนั้น ปรากฏว่าไม่มีใครให้ลอง ดังนั้น ก่อนที่จะเริ่มชีวิตใหม่ เราขอแนะนำให้คุณจัดทำแถลงการณ์ด้านสุขภาพส่วนบุคคล ซึ่งคุณควรระบุเป้าหมายอย่างชัดเจน

แต่ยังกำหนดแรงจูงใจที่ถูกต้อง ซึ่งไม่ขึ้นอยู่กับอารมณ์ชั่วขณะ ความปรารถนาของใครบางคน ฯลฯ จำเป็นต้องตระหนักและระบุอย่างชัดเจนว่า คุณควรมุ่งมั่นเพื่ออะไร และอธิบายให้ตัวเองเข้าใจว่าทำไม ยิ่งเป้าหมาย วิธีการและแรงจูงใจมีความน่าเชื่อถือมากเท่าใด ก็ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นเท่านั้น ที่ทุกสิ่งที่วางแผนไว้ในวันส่งท้ายปีเก่า จะเป็นจริงได้อย่างแน่นอน

นี่คือตัวอย่างที่นำไปใช้ได้จริงของเป้าหมายที่แท้จริง วิธีที่ถูกต้องในการบรรลุเป้าหมาย และแรงจูงใจที่ถูกต้อง วัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงสุขภาพ วิธีแก้ไขออกกำลังกายทุกวันในตอนเช้า โยคะเป็นเวลา 30 นาทีในตอนบ่าย 5 ครั้งต่อสัปดาห์แรงจูงใจ ทำให้หลังของคุณแข็งแรงขึ้น และกำจัดอาการปวดหลังส่วนล่างเป็นระยะ เพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มการบริโภคแคลอรี ลดขนาดเอว ดึงดูดผู้อื่นมากขึ้น

เอาชนะความซับซ้อนทางจิตวิทยาของคุณเอง เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเด็กๆ การปรับวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพ ตารางการทำงานและสถานการณ์ส่วนตัว เมื่อวางแผนระยะยาว พยายามปรับปรุงสุขภาพ พยายามปรับปรุงร่างกายของตนเอง ฯลฯ คุณควรคำนึงถึงความเป็นจริงตามวัตถุประสงค์ สำหรับการดำเนินการตามความตั้งใจที่ดีและประสบความสำเร็จในการดำเนินการตามหลักการของวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี

จำเป็นต้องทำให้ความปรารถนาสอดคล้องกับโอกาส ตัวอย่างเช่น ในความพยายามที่จะปรับปรุงสุขภาพ ลดน้ำหนัก อย่างมีนัยสำคัญในปีใหม่ และในการนี้ การสาบานกับตัวเองในการฝึกออกกำลังกาย สิ่งสำคัญคือต้องระบุ สถานที่ ในโรงยิมในสำนักงานในสวนสาธารณะบนถนนถัดไป ความถี่ สามครั้งต่อสัปดาห์ทุกวันธรรมดา เวลา ก่อนเลิกงาน,ช่วงพักเที่ยง

ด้วยวิธีนี้เท่านั้น จึงเป็นไปได้ที่จะจัดทำแผนจริงสำหรับการปรับปรุงความเป็นอยู่ และการลดน้ำหนักซึ่งสามารถนำไปใช้ได้จริงภายในหนึ่งปี การวางแผนล่วงหน้า ปฏิทินสำหรับปีใหม่ เพื่อให้ความฝันเป็นจริง เราขอแนะนำให้คุณสร้างปฏิทินไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพสำหรับปีถัดไปของชีวิต จำเป็นต้องแสดงภาพความตั้งใจที่ดีบนกระดาษ เหลือที่ว่างสำหรับบันทึกประจำวัน

ในปีที่จะถึงนี้ เราแนะนำให้คุณจดบันทึกการเปลี่ยนแปลงสถานะสุขภาพของคุณอย่างละเอียดถี่ถ้วนในไดอารี่ของคุณ แก้ไขการตั้งค่าอาหารและการนำไปใช้ คุณลักษณะและระยะเวลาของการฝึกออกกำลังกาย ฯลฯ เพื่อให้เห็นภาพความสำเร็จของโปรแกรมที่วางแผนไว้ คุณสามารถทำเครื่องหมายชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ เหนือตัวคุณเองด้วยไอคอนพิเศษในปฏิทิน

ตัวอย่างเช่น วาดดาวบนหน้าของไดอารี่ในวันที่คุณทำทุกอย่างตามแผนได้สำเร็จ ปฏิบัติตามอาหารอย่างเคร่งครัด เล่นกีฬา เอาชนะนิสัยที่ไม่ดี ฯลฯ ปลายสัปดาห์ได้เวลาเก็บหุ้น หากมีวันที่ทำเครื่องหมายด้วยดาวในไดอารี่มากขึ้น คุณสามารถให้รางวัลตัวเองสำหรับความสม่ำเสมอ ความทุ่มเท และการทำงานหนัก และในขณะเดียวกันก็เพิ่มแรงจูงใจในโปรแกรมสุขภาพต่อไปด้วยการทำเล็บ

การนวด ตั๋วหนัง หนังสือเล่มใหม่ ปาร์ตี้สุดสัปดาห์ที่เป็นมิตร ฯลฯ การลด น้ำหนัก ความท้าทายที่แท้จริง แทนที่จะทำแผนการที่กว้างไกล ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่ค่อยมีใครนำไปปฏิบัติ เช่น ให้คำปฏิญาณว่าจะลดน้ำหนักส่วนเกินให้ได้ 20 กิโลกรัมภายในต้นฤดูว่ายน้ำ เราขอแนะนำให้ตั้งเป้าหมายเล็กๆ แต่ทำได้จริงสำหรับอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้น สำหรับทุกคนที่ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกิน

เราแนะนำให้คุณไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ออกจากเมนูเมื่อเริ่มปีใหม่ และทันทีหลังจากสิ้นสุดวันหยุดฤดูหนาวให้เลิกเพิ่มน้ำตาลในอาหาร ในปลายเดือนมกราคม จะสามารถสรุปผลลัพธ์แรกได้ หากน้ำหนักไม่ลดลง ลูกศรของตาชั่งเบี่ยงไปทางขวาอย่างดื้อรั้นหรือเหยียบเบาตรงจุดนั้น คุณจะต้องแก้ไขข้อผิดพลาด และหลังจากวิเคราะห์อาหารประจำวันแล้ว ให้ลดการบริโภคและค่อยๆ ปฏิเสธอาหารจานด่วน

ผลิตภัณฑ์แปรรูปทางอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ฯลฯ โดยสิ้นเชิง การสนับสนุนที่เป็นมิตร ค้นหาคนที่มีใจเดียวกัน การเริ่มต้นชีวิตใหม่ เลิกนิสัยเก่าๆ ที่ไม่ดี และหาสิ่งอื่นๆ ที่มีประโยชน์มากกว่า เราขอแนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากญาติ เพื่อน หรือคนที่มีใจเดียวกันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก การมีเป้าหมายร่วมกัน แนวทางการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ ไปในทิศทางเดียวกัน การเติมเต็มความฝันก็จะง่ายขึ้น

คนที่มีใจเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ครอง เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนร่วมงาน หรือคนรู้จักในโรงยิม จะกลายเป็นผู้คอยควบคุม สนับสนุนในวันที่ผิดหวัง ช่วยเหลือให้คำแนะนำ แบ่งปันประสบการณ์ของตนเอง นอกเหนือจากการเพิ่มความรับผิดชอบในการดำเนินการตามแผนแล้ว ยังเพิ่มองค์ประกอบของการแข่งขันอีกด้วย การพูดคุยถึงความสำเร็จและความล้มเหลวทั้งเล็ก และใหญ่บนเส้นทางสู่การฟื้นตัว

บันทึกการเล่นกีฬาส่วนบุคคล การเปลี่ยนแปลงของปริมาตรร่างกาย ปัญหาทางจิตใจ และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เข้าร่วมในโครงการวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีร่วมกัน สามารถเสริมสร้างแรงจูงใจ และเร่งความสำเร็จของแผนของพวกเขา ในปี 2558 นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยโดมินิกัน แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผลมาจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ได้ข้อสรุปว่า รายงานร่วมประจำวันของผู้ที่มีใจเดียวกัน

ช่วยให้ก้าวไปสู่เป้าหมายได้ อาสาสมัครมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ที่เข้าร่วมการทดลองดำเนินการตามแผน โดยแลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลเป็นประจำเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของพวกเขา

 

 

 

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ : สมาธิ อาหารที่สามารถทำให้สำเร็จในการทำสมาธิ

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)
โรงเรียน อบจ.รบ.๑ (วัดห้วยปลาดุก อนันตกูลอุปถัมภ์)